cho thuê xe du lịch đi Quảng Ninh giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe đi Quảng Ninh chất lượng tại Hà Nội 

Tham khảo thêm: Cho thuê xe đi Ninh Bình giá rẻ
Đến với Quảng Ninh bạn có thể tham khảo một số địa điểm sau:
  • Vịnh Hạ Long: Có diện tích 1.553 km2 với 2.000 đảo trong đó có 434 km2 với 788 đảo được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
  • Bãi Cháy: Là bãi cát rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long có bãi cát dài hơn 500 m, rông 100m. Nơi đây rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước thể hiện qua việc hàng ngày sang sớm hay chiều tà, hàng nghàn người xuống đây tắm tạo sự não nhiệt lạ thường.
  • Núi Yên Tử: không chỉ là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn núi Yên Tử còn là một nơi còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử mệnh danh là “đất tổ của Phật giáo Việt Nam”.

Đảo Tuần Châu - Hạ Long
  • Đảo Tuần Trâu: nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long, nơi đây được thiên nhiên ban cho một điều kiện tự nhiên tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn trải dài 6 km, làn nước biển trong xanh bao quang bởi 200ha rừng thông xanh mượt. Khí hậu quang năm mát mẻ do đón gió từ biển thổi vào.
  • Đảo Cô Tô: Nơi đây me hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ, bãi cát tắng và những làn nước trong xanh. Ở đây có đảo Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Thanh Lâm, đảo Trần và vô số hòn đảo nhỏ khác... Ngoài tắm biển, du khách còn có thể tham quan rừng tự nhiên, hải đăng, cầu cảng, làng đánh cá, các vịnh biển, bãi đá tự nhiên...
  • Đảo Quan Lạn: là một hòn đảo xinh đẹp thuộc huyện Vân Đồn, nơi đây cũng có những bãi cát trắng dài lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển.
  • Bãi biển Trà Cồ: là một địa điểm du lịch văn hóa, độc đáo và sở hữu bãi biển hoang sơ quyến rũ.

Bạn có thể tham khảo các chuyến đi:
  1. thuê xe16 chỗ đi Đền Cửa Ông
  2. thuê xe 29 chỗ du lịch Đảo Cô Tô
  3. thuê xe 16 chỗ đi Chùa Cái Bầu
  4. thuê xe 16 chỗ du lịch Yên Tử 
  5. thuê xe 29 chỗ đi Đền Cửa Ông
  6. thuê xe 29 chỗ đi Chùa Cái Bầu
  7. thuê xe 29 chỗ du lịch Yên Tử
  8. thuê xe 29 chỗ đi du lịch Vân Đồn
  9. thuê xe 16 chỗ du lịch biển Bãi Cháy
  10. thuê xe 16 chỗ đi lễ hội Quan Lạn
Quảng Ninh là điểm đến có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long cùng với hệ thống các hang động, trải nghiệm những hoạt động như ngủ đêm trên du thuyền, chèo kayak, tham quan những điểm đến linh thiêng như Yên Tử, Chùa Ba Vàng..

Thuê xe đi Quảng Ninh giá rẻ tại Hà Nội - 0966678983

Lộ trính tóm tắt : Du lịch Quảng Ninh
Số Km : 350km ( khứ hồi )
Loại xe : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ
Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt
Giá thuê xe : 0966678983..


Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Nhận xét