Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County phục vụ tại Cầu Giấy

Xe du lịch Minh Đức là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá tốt từ 16 chỗ - 29 chỗ đến 45 chỗ.Là địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, với phương châm phục vụ khách hàng bằng các dòng xe đời mới, không chỉ cam kết về giá rẻ, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe, chất lượng lái xe, đảm bảo cho chuyến đi an toàn, vui vẻ.


Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Huyndai County, Isuzu Samco… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

Xe du lịch 29 chỗ của chúng tôi là dòng xe du lịch đời mới như: Huyndai County, Isuzu Samco...có đặc điểm đa dạng về màu sắc và mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.
- Là những dòng xe chất lượng cao được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành trình của hành khách: đầy đủ hệ thống âm thanh radio, casstle,máy lạnh, đèn trần, điều hòa nhiệt độ...
- Với các tour du lịch dành cho gia đình cơ quan thì xe du lịch 29 chỗ vừa thoải mái trong việc giải quyết số lượng chỗ ngồi vửa đảm bảo được tính an toàn và tiện nghi cho du khách.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE

Xe du lịch Minh Đức - Thuê xe du lịch 29 chỗ giá tốt tại Hà Nội
Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
Công ty TNHH vận tải và du lịch Minh Đức
Website: xedulichminhduc.com.vn
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho nhận hợp đồng xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác !
Ngoài ra chúng tôi còn đang hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cưới biển số đẹp.xem chi tiết

Nhận xét