cần thuê xe chất lượng tại hà nội 0966678983

Xe du lịch Minh Đức
Số 9 ngõ 1/267 đường Hồ Tùng Mậu - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Thuê xe tại Hà Nội - Điều hành xe: 0966678983

----------------
      
Xe du lịch Minh Đức tại Hà Nội là một công ty dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Sắp tới phía công ty còn hiệp tác với các đối tác để nhập thêm một số dòng xe lớn nữa nhằm phục vụ quý khách hàng.

Với phương châm: “Đồng hành cùng phát triển” và với mức giá dịch vụ cạnh tranh, chúng tôi tin tưởng và rất hân hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của Quý khách. Chúng tôi có hàng ngũ tài xế được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt bổn phận an toàn lên hàng đầu. Dàn xe đời mới, chất lượng cao của các hãng xe có thương hiệu toàn cầu vững chắc sẽ làm ưng ý Quý khách hàng.

SỞ HỮU ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ nhân viên kinh doanh xe chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối. Nhân viên lái xe: chúng tôi tự hào với đội ngũ lái xe luôn thông thạo tất cả các tuyến đường , có nhiều năm kinh nghiệm.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

 Đó cũng là quyền lợi chính đáng của quý khách khi thuê xe tại công ty chúng tôi.Thuê xe du lịch , thuê xe cưới giá tốt .Đặt xe nhanh gọn, chỉ cần liên hệ với phòng điều hành để đặt lịch. Có mặt đúng giờ để đón khách. 

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE

Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
Website: xedulichminhduc.com.vn .Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác !

Nhận xét