Thuê xe du lịch Hồ Núi Cốc Thái Nguyên

Cho thuê xe du lịch uy tín 16 chỗ đi Hồ Núi Cốc Thái Nguyên
  • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Thái Nguyên - Hồ Núi Cốc
  • Số Km : 180km ( khứ hồi) 
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
DU LỊCH HỒ NÚI CỐC - THẢI NGUYÊN
Từ Hà Nội đi theo hướng Cầu Nhật Tân tới Võ Nguyên Giáp rồi đi bên trái tại ngã ba và nhập vào QL 18, đi theo tuyến Hà Nội - Thái Nguyên. Tiếp tục rẽ phải sang QL3, đi về hướng Đông bắc đến Thái Nguyên và di chuyển tới khu du lịch Hồ Núi Cốc.
  

Nổi tiếng bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, gắn liền với huyền thoại về tình sử nàng Công chàng CốcHồ Núi Cốc thuộc địa phận huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho kì nghỉ ngắn ngày.
  
Cổng vào khu du lịch Hồ Núi Cốc
Đến Hồ Núi Cốc, thú vị nhất là được đi du thuyền trên hồ, khám phá những đảo đất xinh đẹp nhưng vẫn giữ nguyên nét hoang sơ. Lênh đênh hành trình giữa lòng hồ, phong cảnh hồ Núi Cốc giống như bức tranh sơn thủy hữu tình. Xung quanh là những dãy núi nhấp nhô, cây cỏ in bóng xuống mặt hồ xanh biếc tạo nên cảnh sắc huyền ảo lung linh lúc ẩn lúc hiện, khiến chúng tôi không khỏi sững sờ trước vẻ đẹp quyến rũ của khu du lịch hồ trên núi.

Phong cảnh thiên nhiên thơ mộng Hồ Núi Cốc
Ở chốn non xanh nước biếc này du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Hồ Núi Cốc như cá mètôm đáthịt dúi rừng... nó sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng sau những chuyến phiêu lưu đầy thú vị và thoải mái qua đêm trong những khách sạn mini nhấp nhô triền đồi để có những giấc ngủ tuyệt vời sau một ngày vui chơi thoả thích.

Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch đến Hồ Núi Cốc thì hãy đến với  MINH ĐỨC Transport - chuyên cho thuê xe 16 chỗ 29 chỗ 45 chỗ đi Hồ Núi Cốc để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Nhận xét