Thuê xe du lịch đi Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Cho thuê xe du lịch giá rẻ 16 chỗ đi Thác Bản Giốc - Cao Bằng cam kết chất lượng tại hà nội

  • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Thác Bản Giốc - Cao Bằng
  • Số Km : 600km ( khứ hồi ) 
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
DU LỊCH CAO BẰNG

Từ Hà Nội đi theo hướng Nguyễn Xiển lên đường Vành đai 3, đi bên phải tại ngã ba và nhập vào QL 1/QL1A đi theo tuyến Hà Nội - Thái Nguyên để nhập vào QL3, lên cầu Sáu Hai rồi tiếp tục đi theo QL3 sau đó rẽ trái vào TL 209 tại Đức Vân, rẽ trái vào ngã rẽ thứ 1 rồi đi theo hướng Tây Bắc đến Cao Bằng.



Nhắc đến Cao Bằng, người ta nghĩ đến một vùng đất được mệnh danh là cái nôi của Cách Mạng Việt Nam và được biết đến với nhiều các khu di tích lịch sử, khu di tích văn hóa ở những điểm đến đến gắn liền với từng giai đoạn chiến tranh xây dựng bảo vệ đất nước. Đến với Cao Bằng, quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của một thác nước được đánh giá là một trong những thác nước tự nhiên đẹp nhất Đông Nam Á nằm trong top những thác nước kì vĩ bậc nhất thế giới - thác Bản Giốc.

Thác Bản Giốc - Thác nước tự nhiên đẹp nhất Việt Nam
Bên cạnh đó, quý khách du lịch đến Cao Bằng còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của động Ngườm Ngao một trong những hang động đẹp nhất Cao Bằng. Ngoài ra du khách có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa với cộng đồng người dân tộc nơi đây như hát văn nghệ , nhảy múa ...và tận hưởng hương vị đặc sản nổi tiếng Cao Bằng như hạt dẻ Trùng Khánhbánh trứng kiếnxôi trám...

Đặc sản "bánh trứng kiến" Cao Bằng
Ngoài ra du khách đến với Cao Bằng còn có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa với cộng đồng người dân tộc nơi đây như hát văn nghệ , nhảy múa ... Tất cả sẽ hứa hẹn một chuyến đi đáng nhớ trong đời của du khách.

Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch đến Cao Bằng thì hãy đến với  Minh Đức Transport - Cho thuê xe 16 chỗ đi Cao Bằng để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!

 THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Nhận xét