Cho thuê xe du lịch đi Sapa Lào Cai

Chuyên cho thuê xe du lịch đi Sapa chất lượng, chuyên nghiệp, giá rẻ tại hà nội
  • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Lào Cai - Sapa
  • Số Km : 640km ( khứ hồi) 
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
 DU LỊCH SAPA

Từ Hà Nội đi theo hướng Cầu Nhật Tân rồi rẽ phải vào đường Võ Nguyên Giáp, sau đó  tiếp tục lên Đường 5 kéo dài/QL 5, đến đoạn đường vòng đi theo ra lối ra thứ 4, đi bên trái tại ngã ba và nhập vào Bắc Thăng Long - Nội Bài/Võ Văn Kiệt, tiếp tục lên QL18 rồi lên tiếp cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Đi dọc theo Cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Kim Chung. Tiếp tục đi thẳng đến Trần Hưng Đạo/ Võ Nguyên Giáp rồi rẽ phải lên Hoàng Liên/QL 4E sau đó nhập vào QL4D, đi dọc QL4D rồi tiếp tục đi về hướng Tây Nam lên Xuân Yên, đến TP Lào Cai, di chuyển tiếp đến Sapa.

Sapa chìm trong biển sương

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, SaPa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.

Sapa mùa xuân
Đến du lịch Sapa, quý khách sẽ được đi thăm các thắng cảnh nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi mát: núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoacổng Trờithác Bạc... Được vào thăm bản Cát Cát và các bản làng xinh đẹp khác của người dân tộc để thưởng thức đặc sản núi rừng, hòa vào nếp sinh hoạt của người dân nơi đây.

Sapa chìm trong biển sương
Một nét văn hóa đặc sắc ở Sapa mà quý khách đến đây không thể tham gia đó là tới "chợ tình"Sapa thực sự là một điểm đến hấp dẫn, thú vị cho tất cả nhưng ai đam mê du lịch, đặc biệt thích khám phá văn hóa dân tộc.
Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch đến Sapa thì hãy đến với MINH ĐỨC Transport - chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Sapa để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!

 THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Nhận xét