Cho thuê xe du lịch Đền Hùng Phú Thọ

Xe Du Lịch Minh Đức - Cho thuê xe du lịch Đền Hùng Phú Thọ, cam kết chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
  • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Việt Trì -  Phú Thọ
  • Số Km : 190km ( khứ hồi ) 
  • Giá thuê xe : liên hệ 0966678983
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Cung đường : Từ Hà Nội lên Đền Hùng dù đi theo đường Láng - Hòa Lạc - Sơn Tây - Trung Hà - Cổ Tiết - Lâm Thao - Hùng Sơn - Đền Hùng hay là đi theo đường Hà Nội - Nội Bài - Phúc Yên - Vĩnh Yên - Việt Trì - Đền Hùng thì đều có chiều dài bằng nhau là tròn 95km.

LỄ HỘI ĐỀN HÙNG
  • Giới thiệu : Khu di tích Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích - xã Hy Cương - huyện Lâm Thao - tỉnh Phú Thọ, là nơi thờ cúng các vua Hùng đã có công dựng nước, tổ tiên của dân tộc Việt Nam.Lễ hội Đền Hùng diễn ra tại đền HùngPhú Thọ từ mùng 8 đến 11 tháng 3 Âm Lịch (26-29/04/2015), trong đó mùng 10 là chính hội. Đây là một lễ hội lớn mang tính quốc gia để tưởng nhớ các vua Hùng đã có công dựng nước.
  
Du lịch đền Hùng Phú Thọ

Cổng Đền Hùng
  • Trải qua bao thời đại lịch sử tuy có lúc thịnh, lúc suy nhưng lễ hội đền Hùng vẫn được tổ chức. Điều này đã thể hiện rõ bản lĩnh phi thường và nền văn hiến rực rỡ, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Người dân hành hương về đất Tổ không hề có sự phân biệt tôn giáo, chỉ cần là người Việt Nam thì trong tâm khảm họ đều có quyền tự hào là con cháu muôn đời của vua Hùng. Bởi vậy, hễ ai là người Việt Nam nếu có sẵn tâm thành và lòng ham muốn hành hương về đất Tổ thì tự mình có thể thực hiện ước nguyện chính đáng đó một cách dễ dàng và thuận tiện.
     
 THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Nhận xét