Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Mèo Vạc và Đồng Văn Hà Giang

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới du lịch Đồng Văn, Hà Giang giá rẻ, cam kết chất lượng tại Hà Nội
  • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Đồng Văn, Hà Giang  - Hà Nội
  • Giá thuê xe : thỏa thuận ( Tùy từng thời điểm )
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình…
Du lịch Đồng Văn, Hà Giang: với phong cảnh hùng vĩ với những thửa ruộng bậc thang, cánh đồng hoa cải đẹp mê hồn và bản sắc văn hóa dân tộc vùng cao sẽ những điểm đến đầy mê hoặc và cuốn hút du khách.

Nằm cách thị xã Hà Giang 132km theo đường 4C, cao nguyên đá Đồng Văn là một vùng núi đá hiểm trở và hùng vĩ ở cực bắc, cảnh đẹp tráng lệ và ấn tượng.
Cao nguyên đá Đồng Văn nằm ở độ cao trung bình 1.000 – 1.600m so với mực nước biển, trên diện tích gần 2.356km² trải dài qua địa bàn 4 huyện Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc và Đồng Văn của tỉnh Hà Giang. Đây là một trong những vùng đá vôi đặc biệt của cả nước, chứa đựng những dấu ấn tiêu biểu về lịch sử phát triển của vỏ trái đất. Đồng Văn có tới 80% diện lộ đá vôi, được tạo thành từ những điều kiện môi trường và giai đoạn phát triển rất khác nhau kéo dài hàng trăm triệu năm.

Từ TP. Hà Giang, đi theo quốc lộ 4C khoảng 43km tới huyện Quản Bạ; tiếp tục theo con đường này qua đèo Cán Tỷ hiểm trở, những cánh rừng thông đại ngàn, những con dốc quanh co, uốn lượn, du khách sẽ lần lượt tới các huyện Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc để khám phá cao nguyên đá.
Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch để quên đi cái nắng nóng của mùa hè thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức Chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới du lịch Đồng Văn, Hà Giang giá rẻ, cam kết chất lượng tại Hà Nội để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
  2. Công ty TNHH vận tải và du lịch Minh Đức 
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...
Điện thoại: 0966 6789 83 - Ms.Thảo
Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội
Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!
Tags: Du lịch Hà Giang , Mèo Vạc , Đồng Văn , cột cờ Lũng Cú Bãi đá cổ, di chỉ khảo cổ, chợ phiên vùng cao

Nhận xét