Cho thuê xe 16 chỗ đời mới du lịch tuyệt tình cốc hải phòng

Xe du lịch Minh Đức - Cho thuê xe 16 chỗ đời mới du lịch tuyệt tình cốc hải phòng uy tín chất lượng, cam kết giá rẻ tại Hà Nội
  • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Tuyệt tình Cốc - Máng Đá - Hải Phòng - Hà Nội
  • Số Km : 320km ( khứ hồi ) 
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
Tuyệt tình cốc/ Máng đá - Hải Phòng
Thêm một địa điểm nữa được các bạn trẻ rỉ tai nhau về một chốn bồng lai tiên cảnh đích thực ở xã An Sơn,Thủy Nguyên, Hải Phòng – Tuyệt tình cốc hay còn được người dân gọi là Máng đá. Hồ nước có diện tích khoảng 20ha, nước xanh biển đẹp tuyệt vời. Đây chính là một địa điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời để bạn có những bức hình “sống ảo” với Tuyệt tình cốc Hải Phòng.

 Tuyệt tình Cốc ở Hải Phòng đang được rất nhiều bạn trẻ xa gần ca ngợi 

Nhân chuyến khám phá Tuyệt tình Cốc ở Hải Phòng tuyệt đẹp, bạn nhớ thưởng thức những món ăn dân giã nổi tiếng ở đây như bánh đa cua, bánh mỳ cay,… Thành phố Hải Phòng năng động, sầm uất cũng là địa điểm bạn có thể khám phá trong chuyến đi lần này để hiểu hơn về cuộc sống của người dân đất hoa phượng đỏ.

 Nước hồ xanh biếc đã mang lại vẻ đẹp cho Tuyệt tình Cốc Hải Phòng

Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch để quên đi cái nắng nóng của mùa hè thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức Cho thuê xe 16 chỗ đời mới du lịch tuyệt tình cốc hải phòng uy tín chất lượng, cam kết giá rẻ tại Hà Nội để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu./
Địa chỉ: Số 9 ngõ 1/267 Đường Hồ Tùng Mậu - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Nhận xét