Cho thuê xe 16 chỗ đi khu du lịch sinh thái Ao Vua Ba vì

Xe du lịch Minh Đức - Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit đời mới đi khu du lịch sinh thái Ao Vua Ba vì Cam Kết Chất Lượng giá rẻ tại Hà Nội
  • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - du lịch sinh thái Ao Vua Ba Vi
  • Số Km : 140km ( khứ hồi ) 
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
Khu du lịch Ao Vua

 Khu du lịch Ao Vua sự lựa chọn tuyệt vời cho 2 ngày cuối tuần

Khu du lịch sinh thái Ao Vua (xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì), cách trung tâm Hà Nội tầm 60 km, có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành cùng nhiều suối, thác đẹp, bên cạnh những công trình nhân tạo như khu vui chơi giải trí với bể bơi, cầu trượt, vườn chim thú hoang dã, vườn tượng… phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch để quên đi cái nắng nóng của mùa hè thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu./
Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!
Tags:  du lịch Ba Vì ,  du lịch ao vua , xe du lịch 16 chỗ, hấp dẫn , giá rẻ, khu sinh thái 

Nhận xét