Cho thuê xe 16 chỗ ford transit đời mới du lịch rường Cúc Phương

Chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới du lịch rừng Cúc Phương giá rẻ, cam kết chất lượng tại Hà Nội
  • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Ninh Binh - Rừng Cúc Phương
  • Giá thuê xe : thỏa thuận ( Tùy từng thời điểm )
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình…
Vườn Quốc gia Cúc Phương
Ninh Bình cùng với Hạ Long là 2 đỉnh cạnh đáy của tam giác châu thổ sông Hồng, với địa hình đá vôi được các biến đổi địa chất theo thời gian và phù sa bồi đắp tạo cho Ninh Bình được ví như một “Hạ Long trên cạn” với vô số các hang động, đầm hồ, núi ngập nước có giá trị phát triển du lịch như các khu du lịch Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long. Ninh Bình hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Việt Nam thu nhỏ: có rừng, núi, sông, biển với các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia, khu dự trữ sinh quyển thế giới, khu du lịch quốc gia.
 Vườn quốc gia Cúc Phương.Ảnh sưu tầm

Nhiều loài thú quí như: gấu, ngựa, lợn lòi, hổ, báo, chồn, sóc, khỉ... Khu chăn nuôi nửa tự nhiên với các loài hươu sao, nai, khỉ vàng, voọc quần đùi, sóc bay... là nơi phục vụ công tác nghiên cứu của các nhà khoa học và du khách có dịp chiêm ngưỡng như khi sống trong rừng tự nhiên. Cúc Phương còn là quê hương của hàng trăm loài chim, bướm đẹp và lạ. 
Hiện nay,vườn quốc gia Cúc Phương đã trở thành một trung tâm cung cấp các loài thực vật quý hiếm, có giá trị kinh tế cao phục vụ cho các chương trình trồng rừng trong khu vực và trên cả nước. Nơi đây đã có những khu gây giống tự nhiên đạt kết quả cho các loài chò chỉ, chò xanh, kim giao... Trong tương lai vườn còn xây dựng và mở rộng thêm cơ sở thực nghiệm để cung cấp giống nhiều loài cây thuốc, cây cảnh quý hiếm cho những nơi có nhu cầu.

Ðến Cúc Phương đẹp nhất vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4, khi những cơn mưa rừng dữ dội đã đi qua.
Đường tới Vườn Quốc gia Cúc Phương rất thuận tiện. Một khu rừng nguyên sinh với hệ sinh thái rừng nhiệt đới đa dạng, phong phú được bảo vệ nghiêm ngặt lại nằm trên tuyến đường du lịch với những điểm du lịch hấp dẫn như  Tam Cốc Bích Ðộngcố đô Hoa LưNhà Thờ Đá Phát Diệmbãi biển Sầm Sơn... đang cuốn hút khách du lịch đến tham quan và các nhà khoa học đến nghiên cứu. Tại vườn còn có một số chương trình du lịch cho khách lựa chọn như đi bộ, du lịch mạo hiểm, leo núi...

Một số hoạt động điển hình như như cắm trại, đi bộ trong những con đường mòn nhỏ, tìm kiếm những loài cây quý hiềm trong rừng. Hay đơn giản chỉ là ngồi thư dãn trên những chiếc xích đu nhỏ xinh, hoặc trước những khu nhà nghỉ, mở những buổi tiệc liên hoan nhỏ là tận hưởng được cuộc sống thanh bình, giản dị trước một không gian xanh mướt trong lành.

Hè này nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch để quên đi cái nắng nóng của mùa hè thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé!

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu./
Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!
Tags: Ninh Bình , du lịch cúc phương , du lịch rừng , thuê xe , xe du lịch , chất lượng

Nhận xét