Cho thuê xe 16 chỗ du lịch tắm biển Cát Bà Hải Phòng

Xe Du Lịch Hà Nội - Cho thuê xe 16 chỗ đời mới du lịch tắm biển Cát Bà Hải Phòng, cam kết  chất lượng nhất tại Hà Nội

  • Lộ trính tóm tắt : Hà Nội - Hải Phòng - Cát Bà - Hà Nội
  • Số Km : 350km ( khứ hồi ) 
  • Giá thuê xe : Vui lòng liên hệ
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình.
Du lịch biển đảo Cát Bà - Hải Phòng
Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo nhỏ trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là đảo du lịch nổi tiếng nhất. Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp tự nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó. Với khí hậu trong lành, nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, nhiều bãi biển đẹp và những khu rừng nguyên sinh, đảo Cát Bà vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhưng cũng phù hợp cho những du khách đam mê du lịch khám phá, mạo hiểm.
 Một góc nhìn trên đảo Cát Bà.Ảnh sưu tầm

Quần đảo Cát Bà nằm ở phía nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 30km, cách thành phố Hạ Long khoảng 25km. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển thế giới. Hiện nay, hệ thống cơ sở hạ tầng ở đảo Cát Bà đã được đầu tư phát triển với tổ hợp nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, chùa chiền và đặc biệt là toàn bộ khu vực đảo đã được thành phố Hải Phòng triển khai các trạm thu phát wifi.

Khu nghỉ mát trên đảo Cát Bà. Ảnh sưu tầm
>> Bạn có thể tham khảo xe du lịch (tại đây)
Trên đảo chính Cát Bà có rừng nguyên sinh trên núi đá vôi là một nơi đang được đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái. Trên biển xuất hiện nhiều núi đá vôi đẹp tương tự vịnh Hạ Long và Bái Tử Long. Ở một số đảo nhỏ, cũng có nhiều bãi tắm thiên nhiên đẹp như: Cát Cò, Cát Dứa, Cát Ông...



Cát Bà
 với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, từ lâu đã được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. 
Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...

Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Tags: Du lịch Cát Bà , hòn ngọc, thuê xe du lịch, hải phòng, tắm biển, du lịch tắm biển 

Nhận xét