Cho thuê xe 16 chỗ du lịch lễ hội chùa Thắm Phú Thọ

Xe du lịch Minh Đức - Chuyên cho thuê xe 16 chỗ du lịch lễ hội chùa Thắm - Phú Thọ giá rẻ, cam kết chất lượng tại Hà Nội
  • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Lễ hội chùa Thắm - Phú Thọ  - Hà Nội
  • Giá thuê xe : thỏa thuận ( Tùy từng thời điểm )
  • Giá bao gồm : chi phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái phụ xe.
  • Giá chưa bao gồm : Thuế VAT, chi phí phát sinh thêm điểm tham quan ngoài chương trình,chênh lệch xăng dầu theo từng thời điểm do Nhà Nước quy định, Chi phí ăn ngủ cho lái xe theo chương trình…
  • Loại xe: xe du lịch 29 chỗ , xe du lịch 16 chỗ
Xã Vũ Lao là một vùng đất cổ, ghi lại nhiều dấu tích thời các Vua Hùng. Vũ Lao thờ 3 vị thần: Thần Nông, Thần Núi, Thần Nước và thờ Phật. Hàng năm ở đây nhân dân tổ chức nhiều lễ hội.  

Chùa Thắm nằm ở chân núi Thắm (Vũ Lao cũng gọi là làng Thắm) trong hậu cung thờ Phật Thích Ca, giữa sân chùa có một phiến đá phẳng cao bằng cái sập, giữa phiến đá có một dấu bàn chân lõm xuống bằng bốn bàn chân người, tục truyền đó là dấu chân của vua Hùng để lại núi Thắm trước khi rời kinh đô về Nghĩa Lĩnh. Từ sáng sớm, mọi người đổ về chùa Thắm, lễ vật dâng cúng bà Chúa mở cửa rừng là oản và bành gùn, cũng như bánh uốt, gồm gạo nếp trộn với tro cây gùn.
Lễ xong mọi người chia lộc mang theo leo lên núi Thắm. Trên đó có nhiều thắng tích, như Hang Ca sâu thẳm, có đường lên trời, lối xuống âm phủ, cỏ giếng nước thông với làng nước ở đền Hùng, hang Bà Chúa với giếng Ngọc, hang Bụt, hang Thề... lại có đủ loại cây thuốc quý, nhiều chim muông.
Vào ngày mùng 5.5, hổ beo, rắn rết, tránh mặt người nên sau khi lễ chùa, mọi người leo núi, vui chơi, thề nguyền, cầu mong và hái cây thuốc.
Hội chùa Thắm được tổ chức vào ngày mùng 5 tháng 5 âm ịch hành năm tại Xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ nhằm suy tôn Đức Phật, Thần Núi, Thần Nước, Thần Nông.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẶT XE 
  1. Xin liên hệ trực tiếp : 0966678983 Ms.Thảo
  2. Công ty TNHH vận tải và du lịch Minh Đức 
DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG NHẤT HÀ NỘI
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ -  29 chỗ - 45 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Chất lượng Tốt Nhất Tại Hà Nội
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...
Điện thoại: 0966 6789 83 - Ms.Thảo
Địa chỉ: 267 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

Nhận xét